Hãng âm thanh nổi tiếng của nước Anh Roberts vừa phát hành hàng loạt những biến thể của chiếc radio xách tay Revival để kỷ niệm 85 năm lịch sử của hãng. Nó cũng chính là mẫu đài phát thanh xách tay bán chạy nhất tại nước Anh.

Sau sự ra mắt trước đó của một model mâm đĩa nhựa mang tính kỷ niệm khác mang tên RT100, chiếc radio xách tay Revival chính là sản phẩm mới nhất được Roberts phát hành để đánh dấu cột mốc 85 năm chặng đường của họ. Thực tế, trong quá khứ Revival đã trải qua nhiều thế hệ với các biến thể khác nhau, nó được biết đến như là mẫu đài phát thanh xách tay bán chạy nhất tại nước Anh.

Biến thể đầu tiên chính là Revival Uno với thiết kế nhỏ gọn, nó nhỏ hơn 35% so với các phiên bản Revival thường thấy. Nó có thể sử dụng trực tiếp với nguồn điện hoặc sạc pin. Revival Uno có sẵn nhiều tùy chọn màu hoàn thiện, đựa mô phỏng theo tựa đề các ca khúc nổi tiếng như Pink Cadillac, Yellow Submarine, Blue Monday và Purple Haze. Chiếc radio này được trang bị các tính năng như FM, DAB và DAB+. Giá bán của nó vào khoản 160 Bảng Anh, tương đương 4,7 triệu đồng.

Biến thể thứ 2 mang tên Revival RD70, đây là phiên bản mới nhất của mô hình Revival RD đã có mặt từ những năm 1950. Ngoài những trang bị như FM, DAB, DAB+, nó còn có cả kết nối không dây thông qua Bluetooth. RD70 còn được cải tiến với một màn hình hiển thị lớn hơn. Nó cũng có thể sử dụng trực tiếp với nguồn điện lưới hoặc dùng pin cho nhu cầu xách tay. Các màu tùy chọn của Revival RD70 gồm đỏ, xanh, đen và kem. Giá cả nó vào khoản 200 Bảng Anh, tương đương 5,8 triệu đồng.