Năm cách sử dụng bộ đôi loa di động Klipsch Gig XL & Gig XXL mới nhất

Năm cách sử dụng bộ đôi loa di động Klipsch Gig XL & Gig XXL mới nhất

Gig XL và Gig XXL là 2 mẫu loa di động vừa được Klipsch tung ra thị trường trong dịp Hè 2023. Với thiết kế và hàng loạt tính năng hoàn toàn mới, bộ đôi này sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho người yêu nhạc, đặc biệt là các tín đồ của Klipsch.

Với mục tiêu tiếp cận thêm nhiều người dùng mới ở phân khúc phổ thông, Klipsch vừa qua đã chính thức ra mắt 2 mẫu loa mới là Gig XL và Gig XXL. Theo giới thiệu, đây là bộ đôi thuộc dòng sản phẩm “Party Speaker”, tức dòng loa được phát triển để phục vụ cho những buổi tiệc. 

Bên cạnh tính năng phát nhạc, Gig XL và Gig XXL còn được bổ sung thêm nhiều tính năng thú vị trong một thiết kế mới mẻ, khác hoàn toàn so với các sản phẩm trước đây từ Klipsch. Vì thế, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 5 cách để tận dụng những tính năng mới từ bộ đôi Gig XL và Gig XXL. 

Chủ trì một đêm karaoke hoành tráng

Một trong những điều hấp dẫn nhất ở bộ đôi Gig XL và Gig XXL chính là việc chúng được kèm sẵn microphone cùng ngõ cắm chuyên dụng để bạn có một đêm tiệc karaoke bất kỳ lúc nào. Chỉ cần cắm mic, bật bài hát yêu thích là bạn đã có thể bắt đầu cất giọng.

Năm cách sử dụng bộ đôi loa di động Klipsch Gig XL & Gig XXL mới nhất

Cả Gig XL và Gig XXL đều được tích hợp tính năng Echo Voice Effect để tạo hiệu ứng vang cũng như cải thiện tổng thể chất giọng người hát. Riêng Gig XXL còn có thêm một ngõ 6.3mm dành riêng cho nhạc cụ, tức bạn có thể kết nối loa với một chiếc guitar, keyboard… để màn trình diễn âm nhạc thêm phần thú vị. Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ những hiệu ứng ánh sáng đến từ chính hệ thống đèn LED trên loa. 

Cho người hướng ngoại: Thẳng tiến đến bãi biển

Năm cách sử dụng bộ đôi loa di động Klipsch Gig XL & Gig XXL mới nhất

Mùa hè là thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch biển. Hãy sẵn sàng để đưa loa Gig XL vào danh mục những món đồ bạn cần mang theo trong kỳ nghỉ hè của mình. Dĩ nhiên, tính năng chống nước chuẩn IPX4 sẵn có trên model Gig XL sẽ giúp bạn yên tâm khi tận hưởng âm nhạc trên bãi cát vàng. 

Cho người hướng nội: Tổ chức một buổi tiệc bể bơi

Với tính năng chống nước chuẩn IPX4, Gig XL cũng là lựa chọn lý tưởng để khuấy động buổi tiệc bể bơi mà bạn chuẩn bị tổ chức. Dĩ nhiên, ưu điểm của một buổi tiệc bể bơi chính là sự riêng tư - điều mà các bãi tắm công cộng không thể có được. 

Năm cách sử dụng bộ đôi loa di động Klipsch Gig XL & Gig XXL mới nhất

Nếu một người bạn trong nhóm cũng đang sở hữu loa Gig XL hay Gig XXL, hãy nhắc người đó mang theo loa đến bữa tiệc bể bơi của bạn. Thông qua tính năng đồng bộ được tích hợp, bạn có thể biến 2 chiếc loa Gig thành một hệ thống âm thanh stereo 2 kênh với công suất âm thanh lớn hơn, hoành tráng hơn. 

Dẫn dắt buổi tiệc như một chuyên gia

Với sự xuất hiện của các mẫu loa Gig mới, các hoạt động giải trí mà bạn mong muốn nay đã trở nên dễ thực hiện hơn, tất cả là nhờ vào thiết kế điều khiển thân thiện cùng khả năng tái tạo âm thanh hấp dẫn của chúng. Bên cạnh đó, chiếc micro đi kèm sẽ giúp bạn lèo lái không khí của buổi tiệc một cách mượt mà, không kém những MC chuyên nghiệp.

Năm cách sử dụng bộ đôi loa di động Klipsch Gig XL & Gig XXL mới nhất

Giờ đây, những buổi tiệc tại nhà của bạn sẽ không còn nhàm chán khi loa Klipsch Gig có thể giữ cho mọi người bận rộn với cuộc thi hát karaoke, tận hưởng màn trình diễn ánh sáng thú vị và thưởng thức danh sách nhạc sôi động do chính bạn tuyển chọn. Vì loa rất dễ điều khiển và sử dụng, những gì bạn cần làm trong buổi tiệc chính là liên tục lấp đầy đồ ăn và nước uống cho những vị khách.

Đơn giản hóa việc thưởng thức âm nhạc tại nhà

Cả Gig XL và Gig XXL đều được phát triển để mang tới âm thanh lớn để phục vụ cho tiệc tùng hay những dịp kỷ niệm đáng nhớ. Tuy nhiên, có những lúc nhu cầu của bạn lại trở nên rất đơn giản: nghe nhạc thư giãn tại nhà. 

Năm cách sử dụng bộ đôi loa di động Klipsch Gig XL & Gig XXL mới nhất

Theo Klipsch, Gig XL và Gig XXL được chỉnh âm một cách cẩn thận bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, cho phép loa luôn mang tới âm thanh hay ở mọi âm lượng. Bạn có thể mở một bản ballad nhẹ nhàng để thưởng thức trong những lúc nghỉ ngơi, hoặc một bản hip-hop sôi động với nhịp bass dày đặt để khơi nguồn cảm hứng cho công việc. Tất cả đều được Gig XL và Gig XXL đáp ứng một cách tốt nhất có thể. 

Giá tham khảo

Gig XL: 4.900.000 VND

Gig XXL: 9.000.000 VND

Nhà phân phối: Anh Duy Audio
 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận