Musicanvas: Loa di động "đội lốt" đầu cassette với thiết kế trẻ trung

Musicanvas: Loa di động

Với ngoại hình như một chiếc máy cassette và tông màu tươi tắn, loa di động Musicanvas đã nhanh chóng thu hút sự chú ý sự quan tâm của nhiều người dùng trên trang gây quỹ Makuake (Nhật Bản).

Musicanvas là tên của mẫu loa di động mới từ Calpediem - một công ty âm thanh non trẻ tại Nhật Bản, vừa được gây quỹ thành công trên trang Makuake (tương tự Indiegogo). Theo Calpediem cho biết, công ty đang có dự tính đưa Musicanvas vào sản xuất đại trà và sẽ có thông báo trong thời gian gần nhất. 

Musicanvas: Loa di động

Musicanvas: Loa di động

 

Về Musicanvas, đây là một mẫu loa Bluetooth khá nhỏ gọn, được mang thiết kế y hệt như một đầu radio/cassette mà chúng ta thường thấy trong những thập niên trước. Bên trong lớp vỏ loa bằng nhựa là một bộ loa con stereo với đường kính 5,08cm, có công suất là 5W x 2 kênh. Musicanvas sẽ có 5 phiên bản màu khác nhau để người dùng lựa chọn, bao gồm: White, Black, Citrus, Indigo, Flamingo. 

Musicanvas: Loa di động

Cũng như nhiều mẫu loa không dây khác, Musicanvas phát nhạc thông qua kết nối chính là Bluetooth 4.2. Ngoài ra, người dùng có thể mở nhạc từ thẻ nhớ microSD (hỗ trợ định dạng MP3, WAV và APE) hoặc cắm dây trực tiếp thông qua cổng AUX. 

 

Musicanvas: Loa di động

Bên cạnh đó, Musicanvas còn có thể chuyển sang chế độ radio và sử dụng núm điều khiển xoay ở phía trên máy, điều chỉnh kênh như một đầu radio thực thụ. 

Musicanvas: Loa di động

Pin tích hợp có dung lượng 2000 mAh trên Musicanvas cho thiết bị này hoạt động liên tục suốt 8 tiếng, sạc lại thông qua cáp USB được nhà sản xuất kèm sẵn theo loa. 

Nguồn: AVwatchs.

 

Hoài Phan

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận