Meters Cubed: hệ thống loa không dây "tí hon" với đồng hồ VU độc đáo

Chúng ta đã từng biết đến Meters Music với những tai nghe on-ear hay thậm chí là cả những tai nghe in-ear được trang bị đồng hồ VU giống như ở những ampli cao cấp. Và giờ đây, thương hiệu này tiếp tục cho ra đời bộ loa không dây với thiết kế theo phong cách như vậy.

Meters Cubed: hệ thống loa không dây

Với thiết kế nhỏ xinh và độc đáo cùng tính năng không dây tiện dụng Meters Cubed hứa hẹn sẽ là một lựa chọn đầy thú vị để nâng cấp âm thanh cho máy tính hoặc di động. Nó được thiết kế ở Anh, theo đúng phong cách khác biệt mà hãng đã thổi vào các mẫu tai nghe trước đó của mình.

Meters Cubed: hệ thống loa không dây

Meters Cubed được xây dựng với 3 khối lập phương nhỏ gọn có kích thước 90mm, bao gồm một khối cho bộ nguồn, xử lý tín hiệu và ampli, 2 khối còn lại là 2 loa nhỏ. Trong đó, mỗi loa nhỏ sẽ được trang bị một củ loa toàn dải có kích thước 63,5mm. Mỗi bên loa sẽ được điều khiển bởi một mạch khuếch đại có công suất 10W.

Meters Cubed: hệ thống loa không dây

Điểm độc đáo nhất tạo nên sự khác biệt của Meter Cubed so với các bộ loa không dây khác là nó được tích hợp một đồng hồ VU hiển thị mức công suất của hệ thống giống như những gì thường thấy ở các mẫu ampli hi-end. Loại đồng hồ VU này được sử dụng của hãng Ashdown Engineering.

Meters Cubed: hệ thống loa không dây

Bộ loa này được trang bị một công nghệ tăng cường chất lượng âm thanh có tên mSound DSP. Các kết nối cơ bản vào gồm không dây với Bluetooth 4.0 và đầu vào 3,5mm dành cho kết nối trực tiếp với các thiết bị di động. Nó có 2 màu là trắng hoặc đen, giá bán là 199 Bảng Anh, tương đương 5,79 triệu đồng.

Meters Cubed: hệ thống loa không dây

Hoàng Mai

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận