Marshall ra mắt loa di động "tí hon" Emberton

Marshall ra mắt loa di động

Tuy có ngoại hình nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 0,7kg, Emberton lại được mang những khả năng ấn tượng như thời lượng pin lên tới 20 tiếng, sạc nhanh, kết nối Bluetooth 5.0 và chống nước IPX7.

Dòng sản phẩm loa di động Marshall vừa tiếp tục được bổ sung thêm 1 thành viên hoàn toàn mới với tên gọi Emberton. Sở hữu ngoại hình nhỏ gọn nhất từ trước đến nay, Emberton sẽ là sự lựa chọn dành cho buổi dã ngoại của mọi người sau khi các quy định giãn cách xã hội được nới lỏng. 

Marshall ra mắt loa di động

Có mặt trên Emberton là công nghệ âm thanh đa hướng True Stereophonic do Marshall phát triển, có khả năng mở rộng không gian âm thanh 360 độ từ các bản ghi âm stereo. Không chỉ được mang chất âm đặc trưng của hãng, Embertone còn là chiếc loa di động bền bỉ với khả năng chống nước IPX7 và đạt tới 20 tiếng phát nhạc liên tục. 

Marshall ra mắt loa di động

Emberton có thể phát ra âm thanh với mức âm lượng lớn hơn ngoại hình nhỏ gọn của chiếc loa di động này. Để không làm gián đoạn cuộc vui quá lâu, Emberton còn có thêm khả năng sạc nhanh qua cổng USB-C, cho 5 tiếng nghe nhạc chỉ với 20 phút. 

Marshall ra mắt loa di động

Là mẫu loa di động mới nhất nên Emberton được trang bị kết nối Bluetooth 5.0 giúp quá trình phát nhạc ổn định hơn. Theo Marshall, loa có thể giữ kết nối với nguồn phát trong khoảng cách lên tới 10m.

Sản phẩm hiện đã có mặt trên thị trường với giá bán 149 USD.

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận