Klipsch tham gia "sân chơi" loa thông minh với phiên bản mới của The Three

Klipsch tham gia

Bỏ qua tên gọi có phần hơi "dị", The Three | Google Assistant thật sự là sản phẩm đáng chú ý, đặc biệt khi bạn là người quan tâm đến chất lượng âm thanh trên loa thông minh.

Thay vì tạo ra một mẫu loa mới, hãng loa Klipsch đã quyết định tham gia thị trường loa thông minh bằng cách nâng cấp một trong những mẫu loa không dây đáng chú ý: The Three Heritage Wireless. Để phân biệt với phiên bản bình thường, phiên bản "thông minh" này sẽ có tên gọi chính thức là The Three | Google Assistant.

Klipsch tham gia

Theo Klipsch, The Three | Google Assistant có thể phát nhạc thông qua kết nối Bluetooth và Wifi. Với sự xuất hiện của trợ lý ảo Google Assistant, người dùng có thể dùng giọng nói để yêu cầu loa phát nhạc, đọc tin tức, giải đáp các thông tin về thời tiết, giao thông và hơn hết là điều khiển các thiết bị smart home khác trong nhà. 

Klipsch tham gia

 

Ngoại hình và thông số kỹ thuật của The Three | Google Assistant hầu như không có sự thay đổi so với phiên bản bình thường. Mẫu loa này vẫn được trang bị 2 củ loa toàn dải đường kính 5,75cm (thiết lập theo dạng stereo) và một loa subwoofer tích hợp có đường kính 13cm, đặt trong một bộ vỏ loa bằng gỗ và các núm điều khiển nhôm. 

Klipsch tham gia

Với giá bán và chất lượng âm thanh của The Three | Google Assistant, có thể dễ dàng thấy rằng mẫu loa nằm hẳn ở một phân khúc khác hẳn so với các mẫu loa thông minh nhỏ gọn, giá rẻ từ Amazon (Echos) hay Sonos (Ones). Nếu bạn đang cần một "trợ tá" đắc lực trong việc điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà và đồng thời có giọng ca hay, đây sẽ là một lựa chọn thích hợp. 

Nhà phân phối Klipsch tại Việt Nam: Anh Duy Audio.

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận