JBL ra mắt loạt loa di động Xtreme 3, Go 3 và Clip 4

JBL ra mắt loạt loa di động Xtreme 3, Go 3 và Clip 4

Như giới thiệu, bộ 3 loa di động mới nhất từ JBL sẽ nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của phần lớn người hâm mộ hãng nhờ thiết kế năng động cùng màu sắc tươi trẻ, hệ thống driver được nâng cấp và các thông số kỹ thuật hấp dẫn.

JBL, thương hiệu gắn liền với những dòng loa di động có độ bền cao, vừa ra mắt loạt sản phẩm mới dành cho năm 2020: Xtreme 3, Go 3 và Clip 4. Cả 3 đều là phiên bản nâng cấp của các mẫu loa tiền nhiệm tương ứng, có logo và màu sắc nổi bật hơn, khả năng chống nước đạt chuẩn IP67 và sử dụng Bluetooth 5.1.

JBL Xtreme 3

JBL ra mắt loạt loa di động Xtreme 3, Go 3 và Clip 4

Đây là mẫu loa lớn nhất trong bộ ba sản phẩm mới, được trang bị 4 driver, 2 loa bass thụ động JBL Bass Radiators và đi kèm là một dây đeo tiện dụng. Extreme 3 có thời lượng pin lên tới 15 tiếng và có thêm pin dự phòng tích hợp sẵn để sạc các thiết bị khác. Bên cạnh đó, Extreme 3 còn có thêm tính năng PartyBoost để ghép với 1 hoặc nhiều loa khác cũng hỗ trợ tính năng này, tạo thành màn trình diễn âm thanh nổi hoặc sôi động như một bữa tiệc thực thụ. 

Xtreme 3 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10/2020 với giá 280 Bảng Anh. 

JBL Go 3

JBL ra mắt loạt loa di động Xtreme 3, Go 3 và Clip 4

Go 3 là bản nâng cấp toàn diện của chiếc loa di động Go 2, sở hữu kích thước nhỏ gọn để có thể bỏ vào túi một cách gọn gàng. Loa còn có thêm vòng dây đeo mới chắc chắn hơn, giúp người dùng yên tâm khi trên lên cây hoặc lều khi đi dã ngoại. Thời lượng pin của Go 3 là 5 tiếng sử dụng sau 1 lần sạc đầy, tức không có sự thay đổi so với Go 2. 

Go 3 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10/2020 với giá 35 Bảng Anh.

JBL Clip 4

JBL ra mắt loạt loa di động Xtreme 3, Go 3 và Clip 4

JBL Clip, dòng loa nhỏ gọn rất được yêu thích của JBL nay đã có thế hệ thứ 4 với diện mạo hoàn toàn mới, đi cùng là khả năng chống nước, bụi đạt chuẩn IP67. Với chiếc móc treo tích hợp, người dùng có thể treo loa lên balo để thưởng thức âm nhạc khi di chuyển trong những chặng đường dài. Về thời lượng pin, Clip 4 có thể đạt tới 10 tiếng phát nhạc. 

Clip 4 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 11/2020 với giá 50 Bảng Anh. 

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận