Để người dùng tận hưởng các cuộc vui ngoài trời một cách thoải mái hơn, JBL đã tung ra dòng loa Clip 3 với nhiều cải tiến mới, đặc biệt là pin tích hợp nay có dung lượng lớn hơn so với Clip 2.

Vào ngày 22/6 sắp tới, Harman International (công ty mẹ của JBL) sẽ bắt đầu mở bán JBL Clip 3 - phiên bản tiếp theo của dòng loa di động JBL Clip rất được ưa thích hiện nay. Được biết, JBL Clip 3 có ba màu để người dùng lựa chọn, bao gồm: đen, đỏ và xanh dương. 

Về thiết kế, JBL Clip 3 vẫn có hình dáng giống như đàn anh Clip 2 với chiếc kẹp móc đặc trưng, cho phép người dùng giắt vào thắt lưng hoặc balo cực một cách tiện lợi. Bên cạnh đó, Clip 3 còn có khả năng chống nước chuẩn IPX7, giúp loa không bị thấm nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút. 

Nâng cấp đáng chú ý trên Clip 3 chính là pin. Theo nhà sản xuất, viên pin mới sẽ cho Clip khả năng phát nhạc liên tục lên tới 10 tiếng và mất 3 tiếng để sạc đầy lại, phù hợp cho hoạt động giải trí dã ngoại hoặc những chuyến lái xe đường dài. Trái với kích thước nhỏ nhắn, Clip 3 có chất âm ấn tượng với củ loa full-range đường kính 40mm, đi cùng là một loa bass thụ động. 

Nhà phân phối JBL tại VN: Phúc Giang