IKEA hé lộ loa tranh Sonos Symfonisk

IKEA hé lộ loa tranh Sonos Symfonisk

Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu loa tranh Symfonisk do Sonos và IKEA hợp tác sản xuất.

Mẫu loa thông minh tiếp theo từ cuộc hợp tác giữa IKEA và Sonos đã được hé lộ ngay trên chính trang chủ dành cho thị trường Mỹ của thương hiệu đồ nội thất Thuỵ Điển. Mặc dù đã bị gỡ một cách nhanh chóng, nhiều người vẫn kịp chụp lại các thông tin về mẫu loa tranh có kết nối Wi-Fi Sonos Symfonisk, bao gồm mức giá bán là 199 USD.

IKEA hé lộ loa tranh Sonos Symfonisk

Như các thông tin trước đó, một trong các sản phẩm sắp được IKEA và Sonos ra mắt là mẫu loa dạng tranh, được thiết kế để tạo ra âm thanh một cách bí mật trong nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm dự kiến được xuất hiện trước công chúng vào ngày 14/6 sắp đến. 

Theo những gì được ghi nhận lại, mẫu loa tranh này sẽ có kính thước tương đối lớn có sẵn dây loa để kết nói. Tuỳ theo mục đích sử dụng, khách hàng có thể treo loa ở những vị trí dễ nhìn như phòng khách, hoặc đặt trên sàn hoặc cho dựa theo thường. Bên cạnh đó, loa còn có thể thay thế mặt trước (tức bề mặt có tranh vẽ) với các mẫu do IKEA cung cấp, cho phép người dùng thay đổi sao cho phù hợp với sở thích và phong cách bài trí của phòng nghe. 

IKEA hé lộ loa tranh Sonos Symfonisk

Ngoài ra, trang chủ IKEA còn xác nhận rằng loa tranh Symfonisk sẽ hỗ trợ Apple AirPlay 2, Spotify Connect, ghép nối thành cấu hình loa stereo hay đóng vai trò như loa surround cho soundbar Arc, Beam. Trong suốt vòng đời hoạt động, loa sẽ liên tục được cải thiện thông qua những bản cập nhật phần mềm do Sonos cung cấp, cũng như điều khiển được qua ứng dụng Sonos S2.

Theo: What Hi-Fi


 

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận