Ra mắt hồi cuối tháng 8 tại triển lãm IFA Berlin 2017, giờ đây những chiếc loa di động JBL Link đã bắt đầu đến tay người tiêu dùng. Đáng chú ý, các sản phẩm này được trang bị 2 công nghệ hấp dẫn từ Google là Assistant và Chromecast.
Link Series sẽ là dòng loa di động đầu tiên của JBL sở hữu tính năng điều khiển bằng giọng nói, vốn là một trong những điểm rất hấp dẫn từ công nghệ Google Assistant. Loạt sản phẩm này bao gồm 3 model Link 10, Link 20 và Link 300. Nhờ vào tính năng kiểm soát bằng lệnh thoại của Google Assistant, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các chức năng của thiết bị thông qua những câu lệnh đơn giản. Các chức năng có thể kể đến như: chơi nhạc, trả lời câu hỏi, quản lý công việc hằng ngày và kiểm soát các thiết bị thông minh trong nhà. Bằng các thực hiện lời thoại theo mẫu "OK, Google + câu lệnh", người dùng có thể mở một bản nhạc yêu thích, tìm công thức cho một món ăn hoặc thậm chí kiểm tra tình hình giao thông trước khi ra đường.
Kết nối trực tuyến với âm thanh độ phân giải cao Chromecast cũng được tích hợp sẵn trên các loa JBL Link hứa hẹn mang lại những trải nghiệm âm nhạc có chất lượng tốt hơn.
Link 10 và Link 20 được thiết kế với ngoại hình nhỏ gọn, phù hợp cho việc xách tay mang theo dễ dàng. Trong khi Link 10 là mẫu loa nhỏ hơn, sử dụng 2 củ loa toàn dải có công suất 8W cho mỗi driver thì Link 20 nhỉnh hơn đôi chút nhờ cấu hình tương tự nhưng công suất cho mỗi driver được nâng lên 10W. Cả 2 đều được trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX7, đủ điều kiện để sử dụng ngoài trời. Link 10 cung cấp thời lượng pin sử dụng liên tục là 5 giờ, Link 20 cho phép sử dụng liên tục tới 10 giờ.
Mẫu loa lớn nhất trong số này là Link 300, nó có công suất 50W. Cả 3 model đều sử dụng kết nối không dây thông qua Bluetooth và Wi-Fi. Chúng còn có khả năng xử lý âm thanh hi-res có độ phân giải 24bit/96kHz. Giá bán của Link 10, Link 20 và Link 300 lần lượt là 150 Bảng (4,5 triệu đồng), 180 Bảng (5,4 triệu đồng) và 250 Bảng (7,5 triệu đồng).