Hãng phụ kiện VaVa ra mắt bộ loa không dây "chuẩn" stereo Voom 22

Hãng phụ kiện VaVa ra mắt bộ loa không dây

Bên cạnh việc có thể hoạt động độc lập như nhiều dòng loa không dây phổ biến, bản thân Voom 22 còn có thể kết hợp với một loa Voom 22 khác và sử dụng cơ chế kết nối tương tự các dòng tai nghe true wireless để tạo thành hệ thống âm thanh stereo.

Sunvalley Japan - công ty chuyên phân phối thiết bị âm thanh tại Nhật, vừa tung ra một sản phẩm mới từ hãng-phụ kiện VaVa: loa không dây Voom 22 (hay có tên mã là VA-SK003). Đặt biệt, Sunvalley Japan lại đưa ra mức giá bán hấp dẫn khi người dùng quyết định mua hẳn 1 cặp loa Voom 22 (rẻ hơn khá nhiều so với giá mua lẻ từng chiếc). 

Hãng phụ kiện VaVa ra mắt bộ loa không dây

Sở dĩ, đây là một chiến lược của Sunvalley Japan nhằm giúp người dùng có thể trải nghiệm dòng loa Voom 22 một cách tốt hơn. Cụ thể, bên cạnh việc có thể hoạt động như một loa không dây thông thường, khi kết hợp 2 loa Voom 22 với nhau sẽ tạo thành một hệ thống âm thanh stereo với 2 kênh trái/phải tách biệt hoàn toàn - điều mà ít dòng loa không dây di động giá rẻ có thể làm được.  

Hãng phụ kiện VaVa ra mắt bộ loa không dây

Bên trong Voom 22 là 1 củ loa woofer đường kính 8,9 cm và 1 củ loa tweeter đường kính 1,9 cm, đi cùng là một amplifier tích hợp có công suất lên tới 30W. Để đảm bảo giữ ổn định đồng thời kết nối không dây giữa 2 loa và kết nối từ nguồn phát (smartphone, laptop...) đến loa, VaVa đã sử dụng chuẩn kết nối không dây Bluetooth 4.1 + EDR (tức Enhanced Data Rate) - một chuẩn có tốc độ truyền dữ liệu tốt hơn so với chuẩn Bluetooth 4.1 thông thường. Ngoài ra, Voom 22 cũng hỗ trợ thêm cổng 3.5mm để người dùng chuyển qua sử dụng kết nối có dây nếu cần. 

Hãng phụ kiện VaVa ra mắt bộ loa không dây

Mặt trên của Voom 22 được trang bị khá đầy đủ các nút điều khiển cần thiết, bao gồm công tắt loa, kết nối bluetooth, điều khiển nhạc, âm lượng và cả nút chỉnh EQ để tăng thêm bass. Pin tích hợp trong loa có dung lượng là 2000 mAh, cho thời lượng sử dụng liên tục vào khoảng 4 - 6 tiếng, sạc lại mất từ 3 - 4 tiếng. 

 

 

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận