Như thông báo mới nhất từ Apple, Beats Pill+ - mẫu loa Bluetooth cuối cùng của thương hiệu con Beats, đã chính thức ngừng sản xuất. Hiện Beats Pill+ đã không còn xuất hiện trên website của Apple cũng như Beats.

Sau việc dừng sản xuất HomePod, quyết định khai tử Beats Pill+ của Apple đã trực tiếp biến HomePod Mini trở thành mẫu loa Bluetooth duy nhất của công ty ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Apple vẫn chưa hé lộ thêm về bất kỳ dự án loa nào khác và tiếp tục tập trung vào mảng smartphone, tai nghe, phụ kiện đeo… Do đó, nếu đang tìm một chiếc loa không dây ở thời điểm này, người dùng có thể tham khảo qua những thương hiệu nổi bật không kém như B&O, Bose…

Được trình làng lần đầu vào năm 2015, Pill+ chính là sản phẩm đầu tiên của Beats sau khi được Apple mua lại. Pill+ có ngoại hình không khác biệt quá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm Pill, được trang bị cổng sạc Lightning để đồng bộ với các thiết bị khác của Apple như iPhone, iPad. 

Hiện tại, Beats vẫn đang tập trung vào mảng tai nghe và điều này thể hiện rõ qua việc khai tử những dòng sản phẩm cũ như Powerbeats, Solo Pro và EP để dọn đường cho chiếc Beats Fit Pro mới. 

Theo: What Hifi