GIÁ THAM KHẢO

1,000,000 VNĐ


Chromecast là thiết bị do Google phát triển, cho phép người dùng truyền tải các nội dung số từ những thiết bị di động lên màn hình TV thông qua ...

Chromecast là thiết bị do Google phát triển, cho phép người dùng truyền tải các nội dung số từ những thiết bị di động lên màn hình TV thông qua kết nối không dây.

Từng là 1 trong 10 sản phẩm công nghệ tốt nhất năm 2013 khi nhận được nhiều đánh giá cao từ giới chuyên môn lẫn người dùng, Chromecast của Google về cơ bản là một thiết bị giúp người dùng mang các nội dung trực tuyến từ các thiết bị di động lên màn hình TV nhanh chóng. Chromecast có kích thước nhỏ gọn, giống như những chiếc USB thông thường và được trang bị một jack HDMI để kết nối với TV và 1 cổng MicroUSB để cấp nguồn haotj động. Ngoài ra còn có một nút nhỏ để xóa toàn bộ thiết lập và một đèn thông báo. Ưu điểm nổi bật của Chromecast đến từ chính khả năng trình chiếu hoàn thiện khi vừa có thể phát nội dung Youtube trên màn hình TV nhưng vẫn đảm bảo tính độc lập cho các thiết bị kết nối như smartphone hay tablet. Người dùng vừa có thể thưởng thức nội dung đã lựa chọn vừa làm việc, lướt web trên thiết bị di động mà không hề gây gián đoạn kết nối, ảnh hưởng tới hình ảnh. Ngoài ra, Chromecast còn tỏ ra rất thân thiện khi tương thích với mọi nền tảng di động cũng như hệ điều hành máy tính, đảm bảo được chất lượng hình ảnh và giảm thiểu hiện tượng giật khung hình, sử dụng điện toán đám mây đảm bảo tốc độ truyền tải ổn định và không gây hao pin cho thiết bị. Cùng với đó, Chromecast còn cho phép người dùng mang toàn bộ nội dung từ màn hình máy tính lên TV, tương tự chức năng Mirroring trên các thiết bị di động và hỗ trợ tối đa các nội dung từ trình duyệt Chrome. Ngoài ra, mức giá bán của Chromecast được cho là khá dễ chịu, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Google cũng đã phát hành rộng rãi bộ SDK của Chromecast cho các nhà phát triển, hứa hẹn mang chức năng cast lên nhiều ứng dụng hơn.