Sennheiser mở màn năm 2024 với loạt tai nghe không dây mới đáng chú ý

Sennheiser mở màn năm 2024 với loạt tai nghe không dây mới đáng chú ý

Trong các sản phẩm được Sennheiser giới thiệu tại CES 2024 vừa qua, phiên bản tiếp theo của chiếc tai nghe Momentum True Wireless 3 là một sản phẩm đã thu hút đông đảo sự chú ý của người yêu nhạc và công nghệ.

Tại sự kiện CES 2024, Sennheiser đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với khách tham quan khi trình làng ba sản phẩm hoàn toàn mới: tai nghe không dây Momentum True Wireless 4, tai nghe chụp tai Accentum Plus và tai nghe thể thao Momentum Sport.

Momentum True Wireless 4

Momentum True Wireless 4 là sản phẩm đã thu hút nhiều sự chú ý nhất từ mọi người. Ở thời điểm hiện tại, phiên bản Momentum True Wireless 3 đã có màn ra mắt thành công và đang là một trong những mẫu tai nghe đáng mua nhất của Sennheiser, song vẫn có sự cạnh tranh không hề nhỏ từ các đối thủ lớn như Sony hay Bose. Do đó, Momentum True Wireless 4 đã chính thức được tung ra như câu trả lời của thương hiệu tai nghe Đức. 

Sennheiser mở màn năm 2024 với loạt tai nghe không dây mới đáng chú ý

Theo Sennheiser, phiên bản Momentum True Wireless 4 ra mắt trong năm nay sẽ mang rất nhiều cải tiến, đi cùng là âm thanh sống động vượt xa người tiền nhiệm. 

Những cải tiến trên Momentum True Wireless 4 bao gồm: hỗ trợ nền tảng S5 Sound Gen 2 của Qualcomm, công nghệ Snapdragon Sound cho codec aptX lossless và truyền nhạc với độ trễ cực thấp. Phiên bản này còn được trang bị Bluetooth 5.4, hỗ trợ Auracast và chống ồn mạnh hơn. Cuối cùng là thời lượng pin 7.5 giờ nghe liên tục trên một lần sạc, có thể mở rộng đến 30 giờ với hộp sạc.

Accentum Plus

Cùng với Momentum True Wireless 4 là tai nghe chụp tai Accentum Plus mới, hay phiên bản nâng cấp của chiếc Accentum Wireless ra mắt vào tháng 9/2023. Ở phiên bản này, Sennheiser được trang bị Bluetooth 5.2 và hỗ trợ codec aptX Adaptive. Tương tự phiên bản gốc, Accentum Plus sở hữu viên pin lên tới 50 tiếng. Bên cạnh đó, tai nghe cũng có khả năng điều khiển cảm ứng trên tai như Momentum Wireless 4 và công nghệ chống ồn thích ứng. 

Sennheiser mở màn năm 2024 với loạt tai nghe không dây mới đáng chú ý

Một thay đổi đáng chú ý khác ở Accentum Plus chính là việc có thêm hộp đựng. Bên cạnh đó, mọi người cũng mong chờ Accentum Plus sẽ mang khả năng trình diễn tốt hơn so với phiên bản gốc.

Momentum Sport

Thành viên cuối cùng trong bộ ba tai nghe mới từ Sennheiser là một sản phẩm khá thú vị, hướng đến nhóm người dùng yêu thể thao: Momentum Sport. Bên cạnh việc mang âm thanh chất lượng cao, Momentum Sport còn có thêm các tính năng như cảm biến nhịp tim và cảm biến cơ thể, từ đó truyền dữ liệu trực tiếp từ tai nghe đến ứng dụng và thiết bị theo dõi sức khỏe thường dùng, ví dụ như Polar Flow. 

Sennheiser mở màn năm 2024 với loạt tai nghe không dây mới đáng chú ý

Theo nhà sản xuất, buồng âm của Momentum Sport được tinh chỉnh để giảm tiếng ồn từ bước chân hay tiếng thở nặng khi tập thể thao, đồng thời giúp người dùng theo dõi âm thanh từ môi trường xung quanh để đảm bảo an toàn. Momentum Sport cũng có các chế độ Transparent và ANC để người dùng lựa chọn.

Sennheiser mở màn năm 2024 với loạt tai nghe không dây mới đáng chú ý

Hoàn thiện mẫu tai nghe này là khả năng chống nước, chống sốc chuẩn IP55, cũng như đạt tổng thời lượng pin 24 tiếng khi dùng với hộp sạc. 

Tại Việt Nam, tai nghe Sennheiser được phân phối trực tiếp thông qua nhà phân phối chính thức Song Tấn.

 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận