Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường thiết bị karaoke tại Việt Nam ngày càng sôi động, các mẫu loa karaoke từ thương hiệu Sumico nhanh chóng nổi lên như một lựa chọn hàng đầu với tính năng tiện lợi, chất lượng âm thanh vượt trội cùng giá thành hợp lý.

Sumico - Thương hiệu loa karaoke với tốc độ phủ sóng mạnh mẽ

Khi nhu cầu giải trí tại nhà ngày càng trở nên phổ biến, việc sử dụng loa karaoke đã trở thành một phần không thể thiếu trong các buổi tụ họp gia đình hay với bạn bè. Theo dự kiến, vào năm 2024, thị trường loa karaoke sẽ chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ do nhiều yếu tố khách quan như nhu cầu giải trí tăng cao, hay sự tiện lợi mà loa karaoke mang lại.

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Trong bối cảnh này, thương hiệu Sumico trở nên nổi bật nhờ tốc độ phát triển nhanh chóng, liên tục cập nhật danh mục sản phẩm mới của mình để đáp ứng với nhu cầu đa dạng của thị trường, bao gồm loạt loa di động mới nhất vừa được tung ra vào cuối năm 2023 vừa qua. 

Các mẫu loa đến từ Sumico không chỉ đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, mà còn được thiết kế để mang lại trải nghiệm karaoke tuyệt vời cho người dùng. Từng model đều được trang bị khả năng tái tạo âm thanh sống động, dễ dàng kết nối và ngoại hình phù hợp với mọi không gian giải trí từ trong nhà cho đến ngoài trời. 

Điểm nổi bật ở loa karaoke Sumico 

Hiện tại, loa karaoke Sumico đã mở rộng với đa dạng dòng sản phẩm, song chúng vẫn có những điểm chung nổi bật như sau:

Thiết kế cao cấp

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Khác với các sản phẩm cùng tầm giá, loa karaoke Sumico sở hữu thiết kế hấp dẫn và thu hút hơn hẳn. Điều này bắt nguồn từ việc đội ngũ phát triển loa Sumico không chỉ bao gồm những thành viên đến từ Singapore, mà còn có thêm chuyên gia từ các quốc gia Châu Á lẫn Châu Âu. Mặt khác, chúng vẫn tập trung vào việc mang tới trải nghiệm sử dụng tiện lợi nhất có thể cho người dùng, bất kể phong cách thiết kế cổ điển hay hiện đại giữa các dòng loa khác nhau. 

Đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng

Bên cạnh khả năng phát nhạc chất lượng cao từ hệ thống loa con cao cấp để người dùng thưởng thức, loa karaoke Sumico còn sở hữu nhiều tính năng để đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác, từ giải trí đơn giản với việc hát karaoke, biểu diễn âm nhạc với các nhạc cụ chuyên nghiệp cho tới làm việc như thuyết trình, dẫn chương trình… 

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Nói cách khác, dù bạn là người dùng cá nhân hay nghệ sĩ chuyên nghiệp, danh sách sản phẩm loa karaoke Sumico sẽ có sản phẩm phù hợp dành cho bạn. 

Dễ tiếp cận với giá thành hợp lý

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Bên cạnh yếu tố thiết kế và tính năng, giá thành hợp lý cũng là một điểm nhấn đáng chú ý ở loa karaoke Sumico. Mục tiêu của hãng chính là cung cấp cho người dùng những sản phẩm đem lại giá trị cao ở cả phương diện giải trí và làm việc so với chi phí đầu tư, từ đó trở thành lựa chọn hấp dẫn cho  cả người tiêu dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Các sản phẩm nổi bật

Ở thời điểm hiện tại, danh mục loa karaoke Sumico đã trở nên rất phong phú, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của thương hiệu trong việc đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn, hãy cùng Stereo điểm qua một số mẫu loa karaoke bán chạy của Sumico trên thị trường hiện nay.

Sumico BT-S52

Vào thời điểm ra mắt, loa di động Sumico BT-S52 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người với thiết kế theo phong cách hoài cổ sang trọng và hấp dẫn. Vỏ ngoài loa được bọc da PU cao cấp màu nâu sa huỳnh, kết hợp với lưới e-căng từ linen chất lượng cao, dễ dàng trở thành một điểm nhấn nghệ thuật trong không gian sống.

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Với tổng công suất 100W RMS cùng 2 loa woofer 132mm và 2 loa tweeter dome neodymium, Sumico BT-S52 mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Sumico BT-S52 còn được trang bị đầy đủ các tính năng tiện ích như kết nối Bluetooth 5.0, cổng Optical, HDMI, USB, SD Card, và thậm chí là cổng cắm cho guitar và micro ngoài. 

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Điểm khiến Sumico BT-S52 trở nên đặc biệt hơn các sản phẩm cùng tầm giá là 2 micro không dây cao cấp được kèm sẵn, hỗ trợ hiệu ứng echo và reverb, biến mọi buổi tụ họp bạn bè và gia đình trở thành những buổi ca hát sôi động và thú vị. Loa được trang bị pin lithium có thời lượng lên đến 8 giờ sử dụng và có thể tháo rời, giúp tăng thêm tính tiện lợi trong quá trình sử dụng. 

Sumico BT-S65

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Sau thành công của BT-S52, Sumico đã tung ra mẫu loa BT-S65 để đánh dấu bước tiến mới trong việc phát triển thiết bị âm thanh phục vụ cho cuộc sống hiện đại. Với công suất lên đến 150W cho hai kênh stereo, Sumico BT-S65 không chỉ nổi bật với khả năng tái tạo các thể loại nhạc từ trữ tình đến sôi động một cách sống động và chân thực, mà còn là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian, từ những buổi tiệc ngoài trời đến những khoảnh khắc thư giãn tại nhà. 

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Sự linh hoạt trong kết nối là một trong những điểm mạnh của Sumico BT-S65. Loa có khả năng kết nối không dây Bluetooth, mang lại trải nghiệm âm nhạc không gián đoạn và tiện lợi từ các thiết bị nguồn có sẵn. Không dừng lại ở đó, Sumico BT-S65 còn đi kèm với hai micro không dây cao cấp, biến mỗi khoảnh khắc tận hưởng âm nhạc trở nên đáng nhớ.

Sumico BT-S82

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

BT-S82 là phiên bản nâng cấp trực tiếp từ model BT-S65 trước đó, trang bị mạch ampli công suất lên đến 250W trong khi không thay đổi kích thước quá nhiều. Cùng với hệ thống loa con cao cấp và cặp micro đi kèm giống như ở hầu hết sản phẩm trước đó từ Sumico, BT-S82 có thể mang lại âm thanh sống động, giàu năng lượng để phục vụ mọi nhu cầu giải trí của người dùng, từ nghe nhạc đến hát karaoke cùng bạn bè và người thân. 

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Sở hữu loạt nâng cấp quan trọng, song BT-S82 lại có mức giá chênh lệch không đáng kể so với model tiền nhiệm. Với giá bán 9,5 triệu đồng, BT-S85 có thể được xem là một trong những lựa chọn sáng giá để người tiêu dùng cân nhắc đến khi chọn mua loa di động công suất lớn. 

Sumico Touring 10

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Sumico Touring 10 là mẫu loa được thiết kế để đồng hành cùng người dùng trong mọi hành trình du lịch với thiết kế độc đáo như một chiếc vali du lịch sang trọng. Mặt lưới loa làm từ chất liệu sợi cao cấp, kết hợp với vỏ thùng loa bọc nhựa 8 góc và da, điểm tô bởi chi tiết màu vàng đồng. Điểm nhấn trên Touring 10 chính là tay xách bọc da nhám cao cấp và tay kéo thuận tiện có thể điều chỉnh độ dài, giúp việc di chuyển loa trở nên đơn giản. 

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Về mặt công nghệ, Sumico Touring 10 nổi bật với mạch ampli 200W cùng hệ thống củ loa cao cấp, bao gồm Bass 254mm và tweeter họng kèn neodymium, giúp tái tạo âm Bass có độ sâu và mạnh mẽ, trung âm rõ ràng và dải cao mượt mà. Loa cũng được tích hợp nhiều tính năng thông minh và tiện ích, hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth 5.0, ngõ USB, HDMI (ARC), và Optical, cũng như đi kèm với hai micro không dây cao cấp.

Sumico Bella 42

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Bella 42 đánh dấu bước tiến mới của Sumico với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và màu sắc trẻ trung, giúp loa dễ dàng tiếp cận hơn tới người tiêu dùng trẻ đang chiếm số đông trên thị trường hiện nay. 

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Bella 42 không chỉ thu hút với thiết kế mới mẻ mà còn gây ấn tượng nhờ khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ trái với vẻ ngoài gọn gàng, mang tính di động cao. Đặc biệt, tính năng karaoke cùng với bộ micro không dây đi kèm góp phần tăng thêm sức hút, đưa Bella 42 trở thành một trong những loa karaoke bán chạy nhất của Sumico tại Việt Nam trong năm 2023 và tiếp tục phổ biến vào đầu năm 2024.

Sumico DSP2150

Sumico DSP2150 không đơn thuần là chiếc loa nghe nhạc di động mà còn là một sản phẩm được thiết kế dành cho cả nghệ sĩ nghiệp dư và chuyên nghiệp. Loa có thể dễ dàng tháo lắp và di chuyển nhờ thùng loa làm từ chất liệu MDF cao cấp, được trang bị thêm tay cầm thuận tiện.

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Âm thanh từ Sumico DSP2150 là sự kết hợp giữa 16 loa toàn dải chất lượng cao và một loa subwoofer ngoại cỡ, mang lại trải nghiệm âm thanh trung thực và sống động trên toàn dải.. Kết hợp cùng ampli Class D hiệu suất cao, Sumico DSP2150 có thể tạo ra âm thanh lớn và sống động, phù hợp với mọi không gian giải trí có diện tích khác nhau.

Sumico: Lựa chọn nổi bật cho loa karaoke tại Việt Nam

Ngoài ra, Sumico DSP2150 còn nổi bật với những tính năng tiên tiến như Mic Priority, khả năng kết nối đa dạng qua Bluetooth, AUX, USB và thẻ nhớ, tích hợp 2 micro không dây chất lượng cao cùng mạch DSP cho hiệu ứng âm thanh chính xác. Các tính năng này không chỉ hỗ trợ giải trí mà còn là công cụ đắc lực cho công việc, từ thuyết trình đến dẫn chương trình.

Kết

Nhìn chung, Sumico đã trở nên nổi bật và phủ sóng mạnh mẽ trong thời gian ngắn xuất hiện ở thị trường Việt Nam, đặc biệt là trong năm 2023 vừa qua với các sản phẩm loa karaoke hấp dẫn. Sự phát triển nhanh chóng của Sumico chứng tỏ đây là thương hiệu không chỉ đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng mà còn khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng, củng cố vị trí là cái tên quen thuộc khi lựa chọn loa karaoke.

Tại Việt Nam, sản phẩm Sumico được phân phối chính thức thông qua nhà phân phối Anh Duy Audio.

 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận