Dynaudio ra mắt loạt sản phẩm mới tại High End Munich 2024

Dynaudio ra mắt loạt sản phẩm mới tại High End Munich 2024

Dynaudio vừa công bố bốn mẫu loa mới tại sự kiện High End Munich 2024, đồng thời giới thiệu những bước tiến vượt bậc ở mảng âm thanh đa kênh và thiết bị âm thanh trên xe hơi.

Tại High End Munich 2024, Dynaudio trình làng thêm một thành viên mới thuộc Heritage Collection, một mẫu loa active Confidence và một phiên bản Contour nâng cấp. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng công bố tác phẩm từ cuộc hợp tác “Japandi”, loạt thiết bị âm thanh vòm cho phòng thu và hệ thống mới trên xe hơi.

Dynaudio Contour Legacy

Sản phẩm đầu tiên được giới thiệu là Contour Legacy, thành viên mới của Heritage Collection. Mẫu loa cột 2.5 đường tiếng này được phát triển dựa trên thiết kế Heritage Special năm 2020, đồng thời phảng phất nét cổ điển của dòng Contour thập niên 1980-1990. 

Dynaudio ra mắt loạt sản phẩm mới tại High End Munich 2024

Điểm nổi bật của loa nằm ở những cải tiến công nghệ hiện đại, bao gồm tweeter Esotar 3 28mm cao cấp với thiết kế vòm Hexis đặc trưng giúp giảm nhiễu âm, hai loa woofer 18cm được nâng cấp từ dòng Evidence nổi tiếng và mạch phân tần tích hợp các linh kiện cao cấp.

Dynaudio ra mắt loạt sản phẩm mới tại High End Munich 2024

Contour Legacy được sản xuất thủ công tại Skanderborg, Đan Mạch và hoàn thiện bằng chất liệu gỗ óc chó cao cấp. Sản phẩm có số lượng giới hạn chỉ 1000 cặp trên toàn thế giới, với mỗi cặp đều được đánh số thứ tự riêng biệt để tăng thêm giá trị sưu tập.

Confidence 20A

Confidence 20A được Dynaudio giới thiệu là phiên bản chủ động của dòng loa Confidence 20. Người dùng chỉ cần kết nối loa với preamp hoặc nguồn phát tích hợp mạch âm lượng để sử dụng.

Dynaudio ra mắt loạt sản phẩm mới tại High End Munich 2024

Hệ thống khuếch đại Pascal được đặt khéo léo trong chân loa Confidence 20A, đi cùng là các cổng kết nối digital và analogue ở mặt sau. Bên cạnh đó, Confidence 20A cũng được trang bị mạch xử lý tín hiệu số DSP với các khả năng như hiệu chỉnh bộ lọc cân chỉnh âm thanh theo phòng nghe, độ nhạy đầu vào, cân bằng âm thanh, v.v.

Theo Dynaudio, công nghệ của Confidence 20A được kế thừa trực tiếp từ dòng loa monitor chuyên nghiệp, bao gồm khả năng chuyển đổi tần số lấy mẫu một cách linh hoạt dựa theo khả năng của nguồn phát được sử dụng. 

Contour 20 Black Edition

Contour 20 Black Edition được giới thiệu là phiên bản cao cấp nhất của dòng loa Contour 20i, sở hữu tweeter Esotar 3 thay vì Esotar 2i như phiên bản gốc. Bên cạnh đó, cấu trúc motor và mạch phân tần cũng được cải tiến, đi cùng là hệ thống voice coil, dây tín hiệu mới. 

Dynaudio ra mắt loạt sản phẩm mới tại High End Munich 2024

Loa được hoàn thiện với lớp sơn đen bóng bên ngoài, đi cùng là mặt bích anod màu đen cùng phần khung loa mid-woofer màu đen, đem lại cảm giác sang trọng và cao cấp ở mọi không gian nghe nhạc. 

Dynaudio x Karimoku The Bookshelf

Dynaudio ra mắt loạt sản phẩm mới tại High End Munich 2024

Dynaudio x Karimoku The Bookshelf là kết quả hợp tác giữa Dynaudio, Keiji Ashizawa Design và Karimoku của Nhật Bản. The Bookshelf là mẫu loa bookshelf thể hiện thiết kế Japandi - sự kết hợp giữa phong cách Nhật Bản và Scandinavia. Thùng loa The Bookshelf sử dụng gỗ sồi Nhật từ Hokkaido, xử lý và lắp ráp tại Gifu sau quá trình phơi khô từ ba đến sáu tháng.

Dynaudio ra mắt loạt sản phẩm mới tại High End Munich 2024

Có mặt trên The Bookshelf là củ loa tweeter Esotar 3 cao cấp và loa mid-woofer tương tự Confidence 20. Dù không phải phiên bản giới hạn, sản phẩm sẽ khá hiếm trên thị trường vì số lượng sản xuất hàng năm tương đối ít.

Loạt sản phẩm mới ở mảng âm thanh đa kênh và xe hơi

Trong khu vực thiết bị âm thanh chuyên nghiệp tại sự kiện High End Munich, Dynaudio cũng mang đến màn trình diễn của Core 5 và Core Sub Compact, hai sản phẩm mới nhất trong dòng loa phòng thu Core. Một hệ thống Dolby Atmos 7.1.4 cũng sẽ được thử nghiệm tại sự kiện, giúp khách tham quan trải nghiệm công nghệ âm thanh vòm mới nhất của hãng. 

Bên cạnh đó, Dynaudio còn giới thiệu hệ thống âm thanh Evidence trên dòng xe điện cao cấp Yangwang U8, sử dụng 22 loa cùng giao diện điều khiển hiện đại, có thể mang lại âm thanh chân thực và sống động cho toàn bộ hành khách trên xe thưởng thức. 

Nhà phân phối: Nguyễn Audio
 

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận